Chính Sách Bảo Hành - Điện Máy Giá Rẻ

Chính Sách Bảo Hành

  I. Hướng dẫn kiểm tra thông tin bảo hành:

Ngay sau khi khách hàng mua sản phẩm, khách hàng yêu cầu đại lý cữa hàng, nhân viên lắp đặt điền đầy đủ thông tin bảo hành, để được hưởng trọn quyền lợi bảo hành.

Lưu ý:

– Phiếu bảo hành được trung tâm, trạm bảo hành HomeSteam được chấp nhận nếu ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ khách hàng, ngày mua máy (có cữa hàng ký tê, đóng dấu).

 II. Dành cho sản phẩm máy xông hơi HomeSteam:

– Chế độ bảo hành sản phẩm HomeSteam được áp dụng kể từ ngày mua trở đi.

– Sản phẩm được bảo hành 12 tháng với bất kỳ hư hỏng nào về linh kiện do lỗi nhà sản xuất khi sản phẩm được bảo quản trong điều kiện thông thường.

– Đối với sản phẩm mới mở seal và sử dụng trong vòng 15 ngày, phát sinh hư hỏng do lỗi kỹ thuật sẽ được đổi sản phẩm cùng loại.

– Sản phẩm được bảo hành tại nhà với điều kiện giao thông thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên kỹ thuật.

– Tiếp nhận yêu cầu bảo hành – bảo trì và khiếu nại, với đường dây nóng 0902 331 639 phục vụ 8h/17h trong các ngày làm việc (Trừ chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước)

– Khu vực thành phố hẹn đến nhà khách hàng trong 1 ngày làm việc, khu vực ngoài thành phố hẹn đến nhà khách hàng trong 3 ngày làm việc.

a. Điều kiện được bảo hành miễn phí:

– Sản phẩm phải được kích hoạt bảo hành, và còn thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

– Nếu sản phẩm dùng Phiếu bảo hành phải đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, điện thoại, ngày mua hàng.

– Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.

b. Điều kiện từ chối bảo hành:

– Trung tâm, trạm bảo hành HomeSteam sẽ bảo hành và sửa chữa miễn phí các sản phẩm 12 tháng tính từ ngày mua hàng, nếu được xác định là do sự cố kỷ thuật của hãng sản xuất.

– Trung tâm, trạm không nhận bảo hành qua các đại lý. Khách hàng phải trực tiếp liên lạc với trung tâm, trạm sửa chữa khi có nhu cầu. khi đi bảo hành, khách hàng phải mang theo phiếu bảo hành.

– Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành, hoặc chưa kích hoạt bảo hành tại thời điểm yêu cầu bảo hành.

– Vỏ máy và các phụ kiện đi kèm.

– Sử dụng sai hướng dẫn hoặc sai nguồn điện hoặc không bảo trì tốt trong thời gian sử dụng.

– Nứt vỏ do va đập, rớt bể, điều kiện bảo quản sản phẩm không tốt.

– Phiếu bảo hành không đúng với sản phẩm hoặc bị tẩy xóa.

– Các vết trầy xước, ố bẩn, gỉ sét, ăn mòn do điều kiện môi trường.

– Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sấm sét, côn trùng gây ra.

– Sản phẩm đã sửa chữa ở những nơi không do nơi công ty chỉ định.

III. Địa chỉ trung tâm bảo hành máy xông hơi HomeSteam:

– TP. HỒ CHÍ MINH

Hotline: 0902 331 639

173 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

– CHI NHÁNH HÀ NỘI

Hotline: 19007187 (Ms.Thảo)

Số 10, Phố Hoàng Sâm, P.Nghĩa Đô, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

– CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

Hotline: 19007187 (Ms.Thúy)

185 Nguyễn Hữu Thọ, P.Hòa Thuận Tây, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

Chính Sách Bảo Hành was last modified: by