Xông hơi bao lâu thì tốt cho sức khỏe ?

Share this

Làm thế nào để sử dụng phương pháp xông hơi cải thiện sức khỏe và giải tỏa stress hiệu quả nhất ? Xông hơi bao lâu thì tốt cho cơ thể bạn ? 

Xông hơi bao lâu thì tốt nhỉ ?

Xông hơi bao lâu thì tốt nhỉ ?

Sử dụng phòng xông hơi gia đình không chỉ là trải nghiệm quãng thời gian hiếm hoi để thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, mà còn có tác dụng tích cực đến việc cải thiện và phục hồi sức khỏe cho gia đình bạn. Về cơ bản xông hơi khô (Sauna) và xông hơi ướt (Steambath) có tác dụng tương tự nhau. Cả hai đều được biết đến với những tác dụng như cải thiện lưu thông máu, điều hòa huyết áp, giải độc, giúp thư giãn tinh thần, giảm stress. Tuy nhiên, bạn cần phải tuân thủ các quy tắc xông hơi để đảm bảo an toàn sức khỏe.

Xông hơi đúng cách - Đảm bảo an toàn, nâng cao sức khỏe

Xông hơi đúng cách – Đảm bảo an toàn, nâng cao sức khỏe

Xông hơi với thời gian quá lâu có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Vì vậy chúng tôi khuyên bạn:

  • Chỉ xông hơi với liều lượng 1 đến 2 lần một tuần, mỗi lần chỉ từ 15-20 phút.

Xông hơi mỗi tuần 1-2 lần. Mỗi lần không quá 20 phút.

Xông hơi mỗi tuần 1-2 lần. Mỗi lần không quá 20 phút.

  • Nếu bạn mới xông hơi lần đầu, nên chỉnh nhiệt độ thấp và tăng dần từ từ để cơ thể có thời gian thích nghi với nhiệt độ trong phòng xông hơi.
  • Nếu bạn cảm thấy 15-20 phút chưa đáp ứng đủ nhu cầu của bạn, thì đây là lời khuyên dành cho bạn: Rời khỏi phòng xông hơi sau khi xông 15 phút. Để cơ thể nghỉ ngơi trong vòng 10p sau đó mới quay lại phòng xông hơi. Nên để cơ thể nghỉ ngơi sau 15 phút xông hơi đầu tiên sẽ tốt cho sức khỏe của bạn.
  • Sau khi xông hơi, dùng khăn lau khô mồ hôi. Uống từ 2-4 ly nước để bù đắp lượng mồ hôi mất đi trong phòng xông hơi. Nghỉ ngơi trong vòng 10 phút và bắt đầu đi tắm nếu bạn muốn.
  • Chú ý: không tắm ngay sau khi vừa xông hơi, vì nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Nghỉ ngơi 10 phút trước khi tắm

Nghỉ ngơi 10 phút trước khi tắm

Mặc dù thời hạn 15-20p là quy luật chung, nhưng quan trọng hơn là cảm giác của cơ thể bạn. Đối với một số người 15 phút có thể là quá dài, nên rời khỏi phòng xông hơi nếu bạn cảm thấy quá mệt mỏi hoặc khó chịu. Ngồi xuống và hít thở từ từ, uống nhiều nước để cơ thể điều hòa nhiệt độ trở lại.

Hãy tuân thủ những quy tắc trên để mang lại hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng phòng xông hơi tại nhà hay các dịch vụ xông hơi Spa công cộng.

Mọi thắc mắc về tư vấn và thông tin vui lòng liên hệ chúng tôi – Điện Máy Giá Rẻ sẽ hỗ trợ các bạn 1 cách chuyên nghiệp, tận tình và nhanh chóng nhất. Các bạn vui lòng tham khảo thêm tính năng và công dụng sản phẩm máy xông hơi gia đình của chúng tôi tại đây

Giới thiệu sản phẩm của công ty Điện Máy Giá Rẻ:

Hotline: 0902331639 để được tư vấn miễn phí

Xông hơi bao lâu thì tốt cho sức khỏe ? was last modified: by

Tham khảo thêm:


Share this

Your comment

Cam kết bảo mật thông tin khách hàng.